Chuyển file PDF thành sách với hiệu ứng lật trang

(Traidatmui.com) – Bài viết hôm nay mình xin chia sẽ cùng các bạn cách để chuyển đổi file PDF trở thành một dạng flash (PDF to Flash Page Flip), với tính năng này bạn có thể xem file PDF của bạn dạng lật sách, nó giống như bạn xem một cuốn sách tức bạn sẽ lật từng trang mà không cần cuộn chuột như xem file PDF thông thường. Bạn sẽ thấy nó rất đẹp mắt khi trình diễn. Sau khi convert xong bạn sẽ nhận được file dạng flash và bạn cũng có thể chèn chúng vào blog/web (nếu bạn có blog/web riêng) vì nó cung cấp cho bạn mã nguồn.

Bước 1: Đầu tiên bạn vào đây, để bắt đầu bạn hãy tải file PDF lên bằng cách click "Attach a file" và chọn file PDF mà bạn muốn chuyển đổi (File có dung lượng tối đa là 10 MB).
Bước 2: Bạn có thể tùy chỉnh một số thuộc tính cho trang sách bạn chuẩn bị tạo ra.
- Page width và Page height: lần lượt là độ rộng và chiều cao của trang sách, đơn vị tính là mm, và khổ tối thiểu là 50mm và tối đa là 500mm.
- Preset: Phần này bạn có thể chọn khổ giấy được cung cấp sẵn cho bạn, khi bạn chọn khổ giấy thì nó sẽ tự động đặt độ rộng, chiều cao và độ phóng to tương ứng cho bạn.
- Zoom factor: Đây là độ phóng đại khi bạn muốn đọc nó ở dạng lớn hơn (Zoom +) hoặc nhỏ lại (Zoom -).
- Number of pages: Phần đánh số trang sách, gõ 0 nếu bạn muốn dịch vụ tự động đánh số trang, nhưng không được vượt quá 210 trang.

Ngoài ra bạn cũng có thể tùy chỉnh ngôn ngữ giao diện trình diễn hay màu nền, màu text...
- Panel color: Màu thanh công cụ điều khiển
- Button color: Màu của nút nhấn Next hay Preview
- Hard cover: Nếu bạn check phần này nó sẽ tạo trang bìa cứng cho bạn.
- Text color: Màu chữ
- Background color: Màu nền của phần mà bạn muốn xem sách này.

Bước 3: Sau khi đã cài đặt xong các thuộc tính trên bạn nhấn "Start conversion" để bắt đầu chuyển đổi file.

Bước 4: Sau khi quá trình hoàn tất bạn chọn "Download your file" để tải về máy, bạn sẽ nhận được file nén, giải nén xong bạn sẽ thấy file HTML (index) file này bạn có thể xem bằng trình duyệt web và file dạng flash (Book) bạn xem bằng chương trình mặc định của máy tính bạn và một số file giúp bạn có thể tải lên web/blog.
Xem kết quả
Như vậy là bạn có một cuốn sách trình diễn với hiệu ứng khá đẹp mắt.

Chúc bạn thành công

No comments:

| Copyright © 2013 Trái Đất Mũi